Thursday, August 7, 2014

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi - Watashi No Kirai Na Tantei

Phim Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của TôiPhim Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi: Câu chuyện của hai thám tử nghiệp dư là Akemi Ninomiya và Morio Ukai. Akemi là một cô gái xinh đẹp cá tính may mắn được thừa hưởng gia tài kết xù từ ông của mình, cùng với niềm đam mê những câu chuyện trinh thám Akemi bắt tay vào đam mê điều tra phá án của mình, cô tình cờ gặp Ukai một nhân viên tìm thú nuôi thất lạc, anh chàng vô tình bị cuốn vào hành trình của Akemi lúc nào cũng không hay biết. Dần dần tình yêu cũng phát sinh giữa hai con người đặc biệt này. Mọi thông tin liên quan và những tập phim tiếp theo sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật. Hy vọng các bạn sẽ thích.
xem phim | phim | tuoi noi loan 2

No comments:

Post a Comment